Cats

หญิงสาวพบลูกแมวถูกทิ้งในกล่องพร้อมข้อความสุดสะเทือนใจ

ในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวของเท็กซัส หญิงสาวพลเมืองดีคนหนึ่งได้ยินเสียงร้อง “เมี้ยว เมี้ยว” ของแมวจากที่ไหนสักแห่ง เธอเดินตามหาเสียงและพบลูกแมวถูกทิ้งไว้ในกล่องพร้อมข้อความว่า “แจกฟรี! สำหรับใครก็ตามที่ต้องการมัน”

.

หลังตรวจสอบในกล่องเธอพบลูกแมวที่ดูไร้ความหวังจะรอดชีวิตและมันต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก เธอรู้ดีว่าลูกแมวตัวนี้ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งเธอไม่สามารถทำได้เพราะเธอมีสุนัขป่วยที่ต้องดูแลเช่นกัน หญิงพลเมืองดีตัดสินใจแชร์เรื่องราวของลูกแมวผ่านกลุ่มแมวในเฟสบุ๊คเพื่อขอความช่วยเหลือ

“ภรรยาของผมเห็นเรื่องราวนี้จากเฟสบุ๊คจึงได้ติดต่อคนโพสเรื่องขอรับลูกแมวมารักษาและหาบ้านให้มัน” สมาชิกผู้ใช้งาน imgur ชื่อ tireddad1967 กล่าวไว้

.

เมื่อพวกเค้าได้ลูกแมวมาก็รู้ว่ามันสุขภาพแย่แค่ไหนจึงรีบพามันไปโรงพยาบาลสัตว์ ลูกแมวขาดน้ำอย่างรุนแรงระดับน้ำตาลในเลือดก็ต่ำมาก สัตวแพทย์ต้องให้น้ำเกลือและสารอาหารทางเส้นเลือดโดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง พวกเค้าเฝ้าดูมันไม่ห่างและลูกแมวต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลต่ออีกวัน

.

ตอนแรกพวกเค้าคิดว่าจะช่วยกันหาบ้านดีๆ ให้ลูกแมวหลังจากที่รักษามันมีสุขภาพแข็งแรง ตอนนี้ลูกแมวก็มีสุขภาพที่ดีและพวกเค้าก็รู้สึกว่าไม่สามารถแยกจากมันได้อีกต่อไป

.

เมื่อ Wilson ลูกแมวผู้โชคดีได้กลับบ้านกับเจ้าของใหม่ มันเดินสำรวจซุกซอกทุกมุมในบ้านตลอดทั้งคืนรวมถึงของเล่นชิ้นใหม่กับพี่ชายคนใหม่ Rocky

.

วันถัดมามันก็กอดและงีบหลับยามบ่ายพร้อมกับมนุษย์พ่อของมันอย่างแฮปปี้

.

Wilson เดินตาม Rocky พี่ชายของมันไปรอบบ้านและเจ้า Rocky ก็เหมือนจะเป็นผู้ใหญ่ขึ้นทันตาเพื่อดูแลน้องชายคนเล็กคนละแม่ มันอดทนกับความรับผิดชอบใหม่ได้ดีและพวกมันจะได้เป็นเพื่อนซี้กันตลอดไป

.

ขอบคุณที่มา : lovemeow

หากคุณชื่นชอบเรื่อง หมาๆ แมวๆ และสัตว์โลกน่ารัก ติดตามได้ที่แฟนเพจ Dog vs Cat แมวซ่าส์ หมาบ๊องส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น