Cats

ลูกแมวไร้บ้านใช้วิธีน่ารักๆเรียกร้องความสนใจ จนโด่งดังบนโลกออนไลน์ และได้บ้านใหม่เรียบร้อย

ลูกแมวตัวเล็กๆที่มีชื่อว่ากัปตันแจ็คถูกส่งตัวมายังศูนย์พักพิงสัตว์ Animal Services in Hamilton ในออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา ซึ่งทันทีเมื่อกัปตันแจ๊คมาถึงเจ้าหน้าที่ของศุนย์พักพิงสัตว์ก็สังเกตสิ่งที่แปลกไปจากลูกแมวธรรมดาทั่วไป

.

เมื่อสัตว์แพทย์ตรวจร่างกายและเอกซเรย์ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างได้ ยกเว้นที่มันถูกวินิจฉัยให้เป็น Feline Cerebellar Hypoplasia หรือความผิดปรกติเกี่ยวกับการควบคุมการเคลื่อนไหวของสัตว์ แต่อาการของน้องยังไม่หนักมากนัก

.

กัปตันแจ๊คได้รับการดูแลเหมือนกับสัตว์ตัวอื่นในศูนย์พักพิง แต่มันก็มักจะเรียกร้องความสนใจจากเจ้าหน้าที่หรือผู้คนด้วยการเอียงคอเล็กน้อย และบางครั้งก็นำอุ้งเท้ากวักเรียกร้องความสนใจอีกด้วย

.

ทุกๆคนเริ่มตกหลุมรักกัปตันแจ๊คกับสิ่งที่มันพยายามจะเรียกร้องความสนใจและความรักจากทุกคน ซึ่งข้อดีของกัปตันแจ๊คก็คือมันไม่รู้สึกแตกต่างกับแมวตัวอื่นทั่วๆไป ถึงแม้ว่ามันจะเคลื่อนไหวไม่สะดวกมากนักก็ตาม

.

และคลิปวิดีโอของกัปตันแจ๊คก็ถูกลงในเฟสบุ๊คของศูนย์พักพิงสัตว์ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากถึงความแสนรู้ของกัปตันแจ๊ค หลังจากนั้นไม่นานมีครอบครัวหนึ่งเปิดใจที่จะยอมรับกัปตันแจ็คให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ซึ่งพวกเขาบอกว่ากัปตันแจ๊คเป็นลูกแมวที่พิเศษ และยังอ่อนหวานมากที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอเลยล่ะ

.

ปัจจุบันกัปตันแจ็คเปลี่ยนเป็นชื่อเด็กซ์ และเป็นลูกบุญธรรมของ Dave & Samantha และมีพี่ชายแมวเหมียวอีกหนึ่งตัวที่มีสภาพเหมือนกันในครอบครัว ซึ่งแน่นอนว่าทั้งคู่จะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีแน่นอน

.

ในที่สุดก็ได้บ้านไปอยู่เรียบร้อย ^^

ที่มา : Lovemeow / City of Hamilton Animal Services on Facebook

หากคุณชื่นชอบเรื่อง หมาๆ แมวๆ และสัตว์โลกน่ารัก ติดตามได้ที่แฟนเพจ Dog vs Cat แมวซ่าส์ หมาบ๊องส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น