Cats

แมวปริศนาเดินเข้าบ้านพักคนชราแบบมึนๆ เจอไม้เกาคางไปฟินจนไม่ยอมไปไหนอีกเลย

แมวจรจัดตัวหนึ่งได้เดินเข้าไปที่บ้านพักคนชรา ซึ่งภายหลังถูกตั้งชื่อว่า Pickles ในตอนแรกมันเป็นแมวตัวน้อยรูปร่างผอมและเดินมาเคาะประตูบ้านพักคนชรา Bayview Retirement Community ซึ่งตั้งอยู่ในซีแอตเทิล วอชิงตัน และหลังจากวันนั้นเจ้า Pickles ก็ตัดสินใจที่จะอาศัยอยู่ในบ้านพักคนชรานี้ซะเลย

.

พวกเขาไม่รู้ว่าแมวตัวนี้มาจากไหน แต่มันขโมยหัวใจของทุกคนได้อย่างรวดเร็ว และเจ้า Pickles ก็เรียนรู้การเปิดประตูด้วยการใช้อุ้งเท้าของเขาสัมผัสกับเซ็นเซอร์ที่ประตู ทำให้มันสามารถที่จะเดินเข้ามาอย่างสบายอารมณ์และเหมือนบ้านของมันเอง

.

ต่อมาพวกเขาก็ได้พบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเจ้า Pickles จริงๆแล้วมันเป็นแมวมีบ้านซึ่งเจ้าของของมันส่วนมากจะไม่ค่อยอยู่บ้าน เพราะว่าเขาไม่ค่อยสบายจึงใช้เวลาส่วนมากอยู่ในโรงพยาบาล ดังนั้นจึงทำให้ Pickles ไม่ได้รับการดูแลและสารอาหารอย่างเพียงพอ

.

เจ้าของ Pickles ได้เดินทางมายังที่บ้านพักคนชราแห่งนี้ และได้สอบถามกับนางอดัมส์ว่าคุณอยากจะเลี้ยงเจ้า Pickles มั้ย? เธอตอบทันทีว่า แน่นอน…พวกเราอยากจะรับเลี้ยงมัน

.

พวกเขายินดีที่จะรับเลี้ยง Pickles เพราะมันได้เลือก Bayview มาเป็นบ้านแล้ว มันเป็นแมวตัวเล็กๆที่เป็นมิตรกับทุกคน และทุกเช้ามันจะนอนอยู่บนเตียงของนาง Marion Watanabe และชอบเอาอุ้งเท้ามาสัมผัสตัวหรือใบหน้าเหมือนกับจะบอกว่า เฮ้!! ตื่นได้แล้ว ดังนั้นเจ้า Pickles จึงเหมือนเป็นผู้ดูแลของเธอไปโดยปริยาย

.

พวกเขาเลี้ยงดูมันจากแมวที่เคยผอมจนดูเหมือนขาดสารอาหาร จนตอนนี้กลายเป็นแมวที่อ้วนตุ๊บตั๊บน่ากอดเป็นที่สุด

.

ดูเหมือนเจ้า Pickles จะคิดว่าตัวเองเป็นผู้ครอบครองชั้นล่างของบ้านหลังนี้ และเมื่อผู้สูงอายุที่อาศัยในบ้านหลังนี้เดินไปมา มันก็มักจะเดินตามพวกเขาไปทุกที่ และผู้สูงอายุในบ้านนี้ส่วนใหญ่จะใช้ไม้เท้าในการช่วยเดิน มันจะชอบเอาหลังหรือท้องไปถูกับไม้เท้าเพื่อความเพลิดเพลิน

.

Pickles เป็นเหมือนสมาชิกคนหนึ่งในบ้านแห่งนี้ มันเข้าร่วมงานปาร์ตี้และดูหนังกับทุกคน และบางครั้งเมื่อหนังกำลังฉายอยู่ มันก็เดินไปที่หน้าจอเหมือนกับจะบอกว่า ฉันอยู่ในห้องนี้เหมือนกันนะ สิ่งนี้เป็นการสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับผู้คนที่นี่ได้มากมายจริงๆ

.

Pickles มักจะมีเรื่องอะไรมาให้ประหลาดใจอยู่เสมอ มันช่วยตรวจความเรียบร้อย ดูแลบ้านหลังนี้ รวมไปถึงวีรกรรมการช่วยตั้งเวลาที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอีกด้วย

.

ที่มา : Lovemeow

หากคุณชื่นชอบเรื่อง หมาๆ แมวๆ และสัตว์โลกน่ารัก ติดตามได้ที่แฟนเพจ Dog vs Cat แมวซ่าส์ หมาบ๊องส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น