Dogs

แม่บอกไม่เอาลูกหมา แต่กลับประคบประหงมอย่างดี แถมซื้อเสื้อให้ใส่ด้วย

บางคนอาจจะไม่ชอบสัตว์เลี้ยงเพราะว่าอาจจะคิดว่าพวกมันเป็นภาระ และทำให้มีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น แต่หลายคนก็เปลี่ยนความคิดของพวกเขาไปเลยเมื่อได้สัมผัสกับความน่ารักน่าเอ็นดู จนบางครั้งก็ดูเหมือนกับว่ารักมากมายกว่าคนที่รักแต่แรกอยู่แล้วซะอีก และเรื่องราวต่อไปนี้ก็แสดงให้เห็นว่าสุนัขตัวน้อยสามารถเปลี่ยนใจของคุณแม่รายหนึ่งได้เป็นอย่างดี

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า นส.รัฐชญา ภักสกุลเจริญ ได้แบ่งปันเรื่องราวในกลุ่มรักหมาจังว่า แม่ปากแข็งมากๆ ไม่ๆอย่าเอาลูกหมามาเลี้ยงนะ ไม่เอาเด็ดขาด

โดยแชทไลน์เป็นของเมื่อวานก่อน แต่พอมาวันนี้เธอก็พาลูกหมาตัวดังกล่าวเข้าบ้านอยู่ดี และสิ่งที่แม่ของเธอทำช่างแตกต่างจากข้อความในแชทจริงๆ เพราะคุณแม่อุ้มลูกหมาไว้ในอ้อมกอดอย่างรวดเร็ว

และไม่ใช่เพียงแค่นั้นเพราะผ่านไปอีกแค่วันเดียว และพอเธอกลับจากที่ทำงานก็พบคุณแม่ซื้อชุดใหม่ให้กับลูกหมาซะแล้ว และไม่ใช่แค่ตัวเดียวเท่านั้น เพราะคุณแม่ซื้อมาให้สองชุดเลย

ใส่แล้วน่ารักมากๆเลยใช่มั้ยล่ะ

หลังจากที่เธอโพสต์เรื่องราวก็มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากเข้ามาคอมเม้นท์ว่าเหมือนคุณพ่อและคุณแม่ที่บ้านเหมือนกัน เพราะตอนแรกก็ออกแนวบ่นๆว่าเอามาเลี้ยงทำไม แต่หลังๆมารักยิ่งกว่าลูกแท้ๆซะอีก ส่วนคุณแม่ของเธอในเรื่องราวนี้ก็ได้รับการชื่นชมถึงความน่ารักไปแบบเต็มๆเลยล่ะ

เชื่อเถอะว่าใครได้ลองเลี้ยงและใกล้ชิดเป็นต้องตกหลุมรักกันทุกคนอย่างแน่นอน

ที่มา : นส.รัฐชญา ภักสกุลเจริญ