Dogs

สัตวแพทย์พบวัตถุลึกลับนับร้อยในตัวเจ้าฮัสกี้ ทำเอาคิดว่าเครื่องเอ็กซเรย์พังซะแล้ว

สำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีเจ้าของคอยดูแลเวลาเจ็บป่วย กินอิ่ม นอนหลับสบายๆไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย พวกมันถือว่าเป็นสุนัขที่โชคดีที่มีเจ้าของ แต่สำหรับสุนัขจรจัดล่ะ พวกมันอดมื้อกินมื้อ ต้องลำบากกับชีวิตข้างถนนที่ไม่มีใครสนใจ จนเกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้าที่เกิดขึ้นกับไซบีเรียน ฮัสกี้ ตัวนี้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย โดยหน่วยกู้ภัยของ Animal Welfare League NSW ได้ช่วยเหลือสุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่บาดเจ็บ และทำการรักษารวมไปถึงเอ็กซเรย์ด้วย พวกเขาตั้งชื่อให้มันว่า Molly

หลังภาพถ่ายเอ็กซเรย์ออกมาทำให้สัตวแพทย์ถึงกับกุมขมับ เพราะว่ามีจุดเล็กๆนับร้อยหรือวัตถุลึกลับภายในตัวของเจ้า Molly ในตอนแรกสัตวแพทย์คิดว่าเครื่องเอ็กซเรย์มีปัญหา เพราะไม่เคยเจอผลการเอ็กซเรย์แบบนี้มาก่อน

หลังจากได้ตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่บริเวณตัวของเจ้า Molly ก็พบจุดเล็กๆที่พวกเขาดูด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่มันฝังอยู่ใต้ผิวหนังของเจ้า Molly

พวกเขาจึงพยายามลองผ่าออกบริเวณที่มีวัตถุแปลกๆตรงนี้และต้องตกใจว่ามันคือ “ลูกกระสุนบีบีกัน” เจ้าหน้าที่กู้ภัยสันนิษฐานว่าตอนมันเด็กๆ มันต้องถูกเจ้าของหรือคนทั่วไปเอากระสุนบีบีกันยิงเจ้า Molly อย่างแน่นอน

แต่ว่าโชคดีมากๆที่เจ้ามอลลี่ไม่มีปฏิกิริยากับลูกกระสุนบีบีกันที่อยู่ในตัวนับร้อย และเธอมีสุขภาพที่สมบูรณ์ดีมาก พร้อมกับตอนนี้มันได้ผู้อุปการะใจดีเรียบร้อยแล้วด้วย

เป็นโชคดีของ Molly ที่ได้มาเจอคนใจดีทันเวลานะ

ที่มา : littlethings