Dogs

21 ภาพลูกสุนัขตำรวจจอมป่วน ที่เริ่มปฏิบัติการวันแรกก็เอาเข้าซะแล้ว

ไม่ว่าภาพลูกสุนัขเหล่านี้จะน่ารัก แสนซน ดูติ๊งต๊องแค่ไหน ซักวันหนึ่งมันจะกลายเป็นยอดสุนัขตำรวจแน่นอน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพันธุ์เยอรมัน เชฟเพิร์ด และก็โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ เพราะพวกมันฉลาดและเรียนรู้ได้เร็ว และซื่อสัตย์อย่างมาก

การที่สุนัขใส่เสื้อกั๊กไม่ได้ใส่ให้ดูเท่ๆนะ มันคือสัญลักษณ์ว่านี่คือสุนัขตำรวจที่กำลังออกปฏิบัติงานอยู่ ส่วนมากสุนัขตำรวจจะใช้งานประเภท ค้นหายาเสพติด ค้นหาผู้คนในเหตุการณ์ไฟไหม้ ตรวจหาระเบิด และตามหาสิ่งของที่หายไป

แต่ก่อนที่จะกลายเป็นยอดสุนัขตำรวจได้นั้น จะต้องผ่านประสบการณ์มากมาย และนี่คือภาพเหตุการณ์ที่เหล่าลูกสุนัขตำรวจออกปฏิบัติงานครั้งแรก ทั้งน่ารัก ทั้งแสนซน ดูแล้วยิ้มตามเลยจริงๆ ^^

.

1.

.

2.

.

3.

.

4.

.

5.

.

6.

.

7.

.

8.

.

9.

.

10.

.

11.

.

12.

.

13.

.

14.

.

15.

.

16.

.

17.

.

18.

.

19.

.

20.

.

21.

The latest addition to the Super Hornet family has arrived safely at RAAF Amberley, Queensland with a puppy named Rhino in honour of the fighter jet. Rhino is one of the Air Force’s ‘Romeo’ three litter pups and has eight siblings – Raptor, Razor, Rolly, Roman, Reaper, Ripper, Raven and Riley. The pups, named by RAAF Amberley’s Health Operational Conversion Unit, are 15 weeks old and have been enjoying weekend home stays as they prepare to go into a foster care home as part of Puppy Development Training.

ที่มา : Boredpanda

หากคุณชื่นชอบเรื่อง หมาๆ แมวๆ และสัตว์โลกน่ารัก ติดตามได้ที่แฟนเพจ Dog vs Cat แมวซ่าส์ หมาบ๊องส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น