Cats

สาวสมาธิสั้นยอมแพ้ต่อการเรียน แต่เหมียวอวบช่วยเธอปรับตัว จนเรียนจบทันตแพทย์ได้

แมวเหมียวรุ่นใหญ่ใช้ลูกอ้อนคลอเคลียหญิงสาวจนเธอสามารถจบการศึกษาจากโรงเรียนทันตแพทย์ พบกับ Sophie แมวเหมียวผู้วิเศษ!!

.

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวเรียนอยู่ปี 2 ในโรงเรียนทันตแพทย์ ระหว่างนั้นเธอมีโอกาสได้เป็นพี่เลี้ยงแมวให้กับบ้านหลังหนึ่ง หญิงสาวไม่เคยชอบแมวและไม่เคยเลี้ยงแมวด้วยซ้ำ แต่ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วเมื่อเธอได้เจอกับ Sophie ขณะที่หญิงสาวกำลังทบทวนบทเรียนอยู่ที่บ้าน Sophie ก็ค่อยๆ แทรกซึมเข้ากุมหัวใจหญิงสาว

ตอนแรกหญิงสาวก็รู้สึกตื่นๆ Sophie อยู่บ้าง แต่เมื่อมันเข้ามาคลอเคลียและใช้หัวถูไถเธอ หญิงสาวก็เปิดใจรับมัน

.

เกิดความรักความผูกพันขึ้นกับทั้งคู่ เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขและอุ่นใจ เมื่อไหร่ที่หญิงสาวต้องอยู่ดึกมันก็จะอยู่เป็นเพื่อน แต่ด้วยการเรียนที่หนักหน่วงขึ้นบวกกับอาการสมาธิสั้นของเธอทำให้เธอประสบปัญหาด้านการเรียน

.

หญิงสาวขาดเรียนบ่อยครั้งทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอเป็นคนที่เข้าเรียนก่อนเวลาเพื่อให้ได้ที่นั่งแถวแรก เธอเริ่มรู้สึกกลัวกับการพบเจอสิ่งใหม่ๆ เธอไม่ได้ไปพบคุณหมอตามนัดเพราะเธอกลัวที่จะออกจากบ้าน

Sophie ดูเหมือนจะรับรู้ความรู้สึกของหญิงสาวได้มันจึงพยายามเอาหัวมาโหม่งและคลอเคลียเธอตลอดเวลาเพื่อสร้างความสบายใจให้กับเธอในตอนนั้นเจ้าของเดิมของ Sophie จึงตัดสินใจให้หญิงสาวเก็บแมวเอาไว้และเธอก็กลายเป็นเจ้าของถาวรของแมวเหมียวตลอดไป

.

ช่วงการเรียนปีที่ 4 ในโรงเรียนทันตแพทย์ มันเป็นเทศกาลคริสมาสต์และเธอใช้เวลาไปกับการอ่านหนังสือสอบเพื่อเรียนให้จบตามหลักสูตร ช่วงนั้นเธอเครียดมากและดูจะมากกว่าทุกครั้ง ทันใดนั้นเธอก็ได้รับรู้ถึงรังสีความรักที่แผ่ออกมาจาก Sophie เพื่อนรักที่คอยเคียงข้างเธอมาตลอด

.

หญิงสาวเริ่มสร้างบ้านให้กับแมวที่เธอรัก เธอสนุกสนานไปกับการจัดบ้านให้ Sophie และสิ่งนี้ช่วยให้เธอผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้

.

การออกไปข้างนอกเป็นเรื่องที่ท้าทายพอดูแต่ Sophie ยืนยันจะออกไปเดินเล่นข้างนอกกับมนุษย์ของมันแทนการเล่นอยู่ในบ้าน มันช่วยให้เธอได้ออกจากบ้านแม้ว่าจะแค่ 5-10 นาทีต่อวัน

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา Sophie ไม่เคยปล่อยหญิงสาวตามลำพัง มันจะคอยอยู่ข้างๆ คลอเคลียเธอให้ยิ้มและมีความสุขทุกครั้งที่เธอรู้สึกแย่ และในปี 2017 นี้หญิงสาวสามารถเรียนจบทันตแพทย์ตามหลักสูตร

.

ทุกการคลอเคลียและการเอาหัวถูไถของ Sophie คือความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของหญิงสาวที่ไม่เคยสิ้นสุด..ขอแสดงความยินดีกับเธอผู้โชคดีคนนี้ด้วยนะครับ ^^

.

ขอบคุณที่มา : lovemeow

หากคุณชื่นชอบเรื่อง หมาๆ แมวๆ และสัตว์โลกน่ารัก ติดตามได้ที่แฟนเพจ Dog vs Cat แมวซ่าส์ หมาบ๊องส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น