Cats

นี่คือซุปเปอร์ฮีโร่วัย 5 ขวบที่ช่วยชีวิตแมวข้างถนนนับร้อย!!

นี่คือเด็กน้อยที่มีความรักต่อแมวอย่างล้นเหลือทุกอย่างเริ่มต้น เมื่อเขาอายุได้สามขวบเท่านั้น เขาได้พบกับแมวตัวแรกในชีวิต และหลังจากนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ทำให้เขาเป็นเด็กที่รักแมวเป็นชีวิตจิตใจในทันที

.

จนถึงปัจจุบันเด็กน้อยอายุได้ 5 ขวบแล้ว และเขาก็ยังคงรักแมวเป็นชีวิตจิตใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

.

Kris และ Kia เป็นคู่รักจากฟิลาเดลเฟียได้เริ่มช่วยเหลือสัตว์มามากกว่า 10 ปี พวกเขาเริ่มให้อาหารและจัดหาบ้านที่สถานที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมให้กับพวกมัน

.

แรกเริ่มแมวจรจัดเหล่านี้จะไม่ยอมให้เข้าใกล้หรือแตะตัวเป็นอันขาด เพราะพวกมันไม่คุ้นชินกับมนุษย์ แต่เขาก็ค่อยๆสร้างความเชื่อใจ ให้น้ำและอาหาร จนปัจจุบันมีแมวที่อยู่ในความดูแลของเขามากกว่า 45 ตัว ทั้งหมดถูกทำหมันและฉีดวัคซีนเรียบร้อย

.

แมวทั้งหมดจะกระจายตัวออกไปก่อนกลับมาพักอาศัยในสถานที่ที่มีจัดเตรียมไว้ถึง 4 แห่งในระแวกเดียวกัน

.

พวกเขาพบปัญหาแมวบางตัวไม่ให้ความร่วมมือในการจับตัวและเข้าใกล้เหมือนกัน มันชื่อว่า Bug ซึ่งพวกเขาใช้เวลาสองปีในการวางกับดักแต่ก็ไม่สำเร็จ จนเมื่อ Bug ได้มาพบกับ Shon เด็กหนุ่มผู้ถูกเรียกภายหลังว่า “แคทแมน”

.

ในวันนั้น Shon ได้มาพร้อมกับทั้งคู่ และทันทีที่มันเห็น Shon มันเดินเข้ามาใกล้และเอาตัวเข้ามาคลอเคลีย และความสัมพันธ์ต่างๆก็เริ่มดีขึ้นหลังจากวันนั้น

.

หลังจากวันนั้น Bug เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มันกล้าที่จะเข้าใกล้มนุษย์มากขึ้น ดูเหมือนว่า Shon จะเป็นราชาแห่งแมวไปซะแล้ว

.

ถึงแม้ว่า Shon จะอายุเพียง 5 ขวบ แต่เขาก็มีความรู้และระเบียบในการจัดการแมวจำนวนมาก เขามีการกำหนดเวลาให้อาหาร และไม่ลืมที่จะแบ่งปันขนมรวมไปถึงการเกาคางที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแมวเหมียวพวกนี้อีกด้วย

.

บางครั้งเขาก็แต่งตัวเป็นซุปเปอร์ฮีโร่สุดโปรดของเขา ซึ่งทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ของเจ้าแมวเหมียวเหล่านี้ ทำให้พวกเราเรียกเขาว่า “แคทแมน”

.

Shon ไม่เคยพลาดแม้แต่วันเดียวที่จะมาดูแลและช่วยเหลือแมวเหมียวเหล่านี้ หากวันใดสภาพอากาศเลวร้ายจนเขาไม่สามารถออกมาช่วยเหลือแมวได้ เขาจะอยู่บ้านและร้องไห้เสียใจเป็นอย่างมาก

.

นี่คือความรักที่ยิ่งใหญ่มากๆ จนแมวเหล่านี้อันจะสัมผัสถึงความรักอันบริสุทธิ์จาก Shon เหมือนเช่นกับ Bug ที่ยอมเปิดใจให้กับมนุษย์คนแรกในชีวิตของมัน

.

เขาอยากจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่และองครักษ์คอยปกป้องเจ้าเหมียวเหล่านี้ ซึ่งเขาเริ่มทำตั้งแต่อายุได้เพียง 3 ขวบ จนถึงปัจจุบันที่เขามีอายุได้ 5 ขวบแล้ว หากนับแมวที่เขาคอยช่วยเหลือน่าจะเกือบหนึ่งร้อยตัวเข้าไปแล้ว

.

เมื่อเขาออกจากบ้านก็จะไปดูแลแมวไร้บ้านเหล่านี้อย่างสุดความสามารถ และเมื่อเขากลับถึงบ้านและพักผ่อน เขาก็มีองค์รักษ์แมวเหมียวของเขาที่คอยอยู่ดูแลไม่ห่างกายเช่นเดียวกัน

.

สามารถไปติดตามเรื่องราวของ Shon ได้ต่อจาก Instagram Kolonykats

.

ที่มา : Lovemeow

หากคุณชื่นชอบเรื่อง หมาๆ แมวๆ และสัตว์โลกน่ารัก ติดตามได้ที่แฟนเพจ Dog vs Cat แมวซ่าส์ หมาบ๊องส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น