Cats

เจ้าเหมียวออกโรงปกป้องน้องทั้งขู่ทั้งตะปบ ห้ามคุณแม่แท้ๆไม่ให้ตีสั่งสอน

สำหรับคนเลี้ยงแมวอาจจะคิดว่าแมวไม่รักเจ้าของ แต่ถ้าเกิดว่ามันถูกใจและเชื่อใจเข้าซักคนแล้ว เชื่อเถอะว่าพวกมันเองก็รักเจ้าของมากไม่ต่างสุนัขเหมือนกัน เพียงแต่การแสดงออกอาจจะแตกต่างกันเท่านั้นเอง

เมื่อเร็วๆนี้ เรื่องราวน่ารักนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คว่า Popo Little ได้โพสต์วิดีโอความน่ารักของเจ้าเหมียวที่ออกโรงปกป้องน้องที่กำลังจะถูกคุณแม่แท้ๆตี เหตุการณ์มันช่างแปลกจริงๆนะเนี่ย สงสัยเจ้าเหมียวคงจะรักและเอ็นดูน้องสาวคนนี้มากเลยล่ะ

.

เจ้าเหมียวทั้งร้องขู่และตะปบมือของคุณแม่ เพื่อปกป้องน้องสาวของมัน ทำให้คุณแม่ถึงกับบ่นว่า ฉันจะตีไม่ได้หรือไงกัน ลูกฉันนะเนี่ย แต่ดูเหมือนว่าเจ้าเหมียวจะไม่สนใจหรอกนะ (จริงๆแล้วคุณแม่ไม่ได้ตีน้องจริงจัง เพียงแต่ทำท่าเหมือนกับตีเท่านั้นเอง)

.

ส่วนสาเหตุที่น้องทำท่าเหมือนจะร้องไห้ก็เพราะเจ้าเหมียวไม่ยอมตีมือเล่นกับน้องบ้างนั้นเอง โถถถ อย่าให้เจ้าเหมียวตีมือหนูเลยจ้า เพราะมันอาจจะตะปบจนเลือดออกเหมือนที่ทาสหลายคนเคยเจอไปแล้วก็ได้นะ

.

วิดีโอความน่ารักดังกล่าวได้มีชาวเนตเข้าไปชมแล้วมากกว่าเจ็ดแสนสี่หมื่นครั้ง และยังมีคนกดไลค์และกดแชร์เป็นจำนวนมากอีกด้วย ลองไปชมความน่ารักฮาๆกันได้เลย

.

ที่มา : Facebook

หากคุณชื่นชอบเรื่อง หมาๆ แมวๆ และสัตว์โลกน่ารัก อ่านเรื่องราวอื่นๆด้านล่าง หรือติดตามได้ที่แฟนเพจ Dog vs Cat แมวซ่าส์ หมาบ๊องส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น