Cats

ลูกแมวหยุดหายใจและตัวแข็งกลางพายุหิมะ แต่ชายหนุ่มช่วยปั๊มหัวใจให้กลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง

ในเช้าวันขอบคุณพระเจ้าหรือวันแห่งการขอบคุณ ที่ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายน จะเป็นการรวมญาติสนิทและครอบครัวให้มาเฉลิมฉลองใช้วันหยุดร่วมกัน แต่สำหรับครอบครัวของ Branden Bingham พวกเขาพบลูกแมวที่ถูกพายุหิมะ และอากาศที่หนาวเย็นทำให้ตัวแข็ง ทำให้หยุดหายใจไปแล้วด้วย

เขารีบพาลูกแมวเข้าไปในบ้านพร้อมกับลูกๆและครอบครัวของเขา ที่ต้องการช่วยชีวิตลูกแมวตัวนี้ให้ได้ ซึ่ง Branden พาลูกแมวไปที่เตาผิงและพยายามปั้มหัวใจให้มันกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในขณะที่ทุกคนสวดมนต์อ้อนวอนให้กับลูกแมวน้อยตัวนี้

ความพยายามของ Branden ไม่สูญเปล่าเมื่อเขาช่วยให้ลูกแมวกลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง หลังจากวันนั้นลูกแมวยังคงได้รับการดูแลอย่างระมัดระวังและฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว อีกทั้งพวกเขาก็รับเลี้ยงมันไว้ในบ้านเลยพร้อมกับตั้งชื่อให้มันว่า Lazarus

Lazarus อาจจะไม่รอดชีวิตในวันนั้นถ้า Branden ไม่ไปเจอและช่วยชีวิตมันเอาไว้ แน่นอนว่ามันคงเห็นเขาเป็นเสมือนหนึ่งในผู้มีพระคุณที่ช่วยมอบชีวิตใหม่ให้กับมันอีกครั้ง และตอนนี้มันก็เติบโตเป็นแมวที่สวยสง่าจริงๆ

อีกทั้ง Lazarus ยังเกาะติดหนึบ Branden แทบจะตลอดเวลา เหมือนกับว่ามันไม่อยากจะแยกจาก Branden ไปไหนเลย

ในเวลาที่ Branden ไม่สบาย เจ้า Lazarus ก็ช่วยดูแลไม่ยอมห่างเขาไปไหน เหมือนกับรู้ว่าเขาเหงาและโดดเดี่ยวแค่ไหนที่ต้องนอนทั้งวันแบบนี้

แมวที่ช่วยชีวิตในวันนั้น แต่วันนี้มันก็ได้ช่วยเขากลับบ้างเหมือนกัน

1

Lazarus มีอินสตาแกรมส่วนตัวและมีคนไปติดตามหลายพันคน หากใครสนใจไปติดตามก็ไปต่อกันได้ที่ goprofrozenkitten ได้เลย

เวลาพักผ่อนกับทาสคนใหม่

วิดีโอเรื่องราวทั้งหมด

ที่มา : youtube / petpetbase

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น