Cats

วิธีเรียกเจ้าเหมียวเข้าบ้านแบบได้ผล แค่ได้ยินเสียงก็วิ่งหน้ามืดตามัวมาทันที

ขนมแมวเลียอาจจะเกิดขึ้นและได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเจ้าเหมียวสามารถเรียนรู้และจดจำได้ว่าลักษณะที่เป็นซองๆแบบนี้ เป็นอาหารแสนอร่อยที่ได้ยินเสียงจับหรือแกะเมื่อไร เจ้าเหมียวเหล่านั้นก็จะวิ่งเข้ามาหาทันที แต่ว่าของที่มีลักษณะเป็นซองแบบนี้ไม่ได้มีแต่ขนมแมวเลียหรอกนะ จึงกลายเป็นเรื่องราวให้เจ้าเหมียวตัวหนึ่งตกหลุมพรางและวิ่งกลับบ้านอย่างไว เพราะนึกว่าเป็นขนมแมวเลีย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า Weerapat Panisa ได้แบ่งปันเรื่องราวลงในกลุ่ม ทาสแมว ว่า วิธีเรียกแมวเข้าบ้าน หน้ามืดตามัววิ่งมาเลย

โดยเจ้าเหมียวไม่ได้ตกหลุมพรางแค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพราะครั้งแรกเป็นซองกาแฟ ส่วนครั้งที่สองเป็นซองโอวัลติน และดูเหมือนเจ้าเหมียวจะมีสีหน้าไม่ค่อยแฮปปี้เอาซะเลยนะเนี่ย

หลังจากที่เธอโพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากเข้ามาขำขันกับพฤติกรรมและสีหน้าของน้องอย่างเห็นได้ชัด เหมือนกับว่าเจ้าเหมียวตัวนี้ไม่ค่อยพอใจที่ถูกหลอกมาด้วยของที่ไม่ใช่แมวเลียแบบนี้

ครั้งหน้าไม่รู้ว่าเจ้าเหมียวจะตกหลุมพรางอีกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆทาสจะต้องให้แมวเลียจริงกับน้องด้วย ไม่งั้นอาจจะใช้วิธีการนี้เรียกเข้าบ้านไม่ได้อีกเลยก็เป็นได้นะ

ที่มา : Weerapat Panisa