Dogs

ภาพก่อน-หลังการกรูมมิ่งน้องหมา แต่ชาวเน็ตเถียงกันว่าแบบไหนดีกว่ากันแน่ (ภาพใหม่)

ช่างภาพสัตว์ Grace Chon ได็แบ่งปันภาพชุดที่มีชื่อว่า Hairy เมื่อปี 2016 บนเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Boredpanda และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอได้โพสต์ภาพชุดใหม่ของน้องหมาที่ผ่านมามีมากกว่า 30 ตัว และวันนี้เธอคัดมาให้พวกเราดูกันทั้งหมด 7 ตัว

สุนัขทุกตัวได้รับการดูแลอย่างดีในแบบฉบับของญี่ปุ่น ภารกิจเพียงหนึ่งเดียวก็คือทำให้น้องหมาเหล่านี้ออกมาน่ารักที่สุด ซึ่งจะต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ ซึ่งทุกตัวได้รับการดูแลจาก Healthy Spot ใน Los Angeles ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านตัดแต่งทรงขนสุนัข ซึ่งเมื่อแฟนเพจ Boredpanda ได้แบ่งปันเรื่องราวบนเฟสบุ๊ค ทำให้ชาวเน็ตเสียงแตกออกเป็นสองฝั่งว่าก่อนหรือหลังมันดีกว่ากันแน่ อย่างไรลองไปชมภาพชุดนี้กันก่อนเลย

.

ก่อนกรูมมิ่งเจ้า Messi

.

หลังกรูมมิ่งโดย Koko Fukaya

.

.

ก่อนกรูมมิ่งเจ้า Herman

.

หลังกรูมมิ่งโดย Patricia Sugihara

.

.

ก่อนกรูมมิ่งเจ้า Buddy

.

หลังกรูมมิ่งโดย Koko Fukaya

.

.

ก่อนกรูมมิ่ง Bowie

.

หลังกรูมมิ่งโดย Rebecca Bradford

.

ก่อนกรูมมิ่งเจ้า Nala

.

หลังกรูมมิ่งโดย Alyson Ogimachi

.

.

ก่อนกรูมมิ่งเจ้า Bella

.

หลังกรูมมิ่งโดย Koko Fukaya

.

.

ก่อนกรูมมิ่งเจ้า Calvin

.

หลังกรูมมิ่งโดย Koko Fukaya

.

.

หลังาภาพชุดดังกล่าวถูกเผยแพร่บนเฟสบุ๊ค เสียงขากชาวเน็ตเหมือนจะมีความชอบที่แตกต่างกัน คอมเม้นท์อยู่บนๆที่คนให้ความสนใจจะบอกว่า พวกเขาชอบแบบแรกมากกว่าซะอีก บางคนก็บอกว่ามันไร้สาระ หรือว่ามนุษย์มองว่าสุนัขเหล่านี้เป็นของเล่น ตัวอย่างเช่น เจ้า Herman ที่ตัดขนเป็นสี่เหลี่ยมไว้บนหัว ถึงแม้ว่าจะมีบางคนบอกว่าอย่างละครึ่งๆด้วยก็ตาม

.

ถึงแม้จะมีหลายคนไม่ชอบ แต่ก็มีอีกหลายคนที่ชื่นชอบความน่ารัก และแนะนำให้เพื่อนๆของพวกเขามาชมภาพชุดนี้ เพื่อเอาไปจัดการกับสุนัขของพวกเขาเองอีกด้วย

.

อย่างไรก็ตามภาพชุดนี้มีวางจำหน่ายแล้วในหนังสือชื่อ Puppy Styled ซึ่งมีอยู่ใน Amazon อีกด้วย แล้วคุณละคิดว่าแบบก่อนหรือหลังดีกว่ากัน

ที่มา : Boredpanda

หากคุณชื่นชอบเรื่อง หมาๆ แมวๆ และสัตว์โลกน่ารัก อ่านเรื่องราวอื่นๆด้านล่าง หรือติดตามได้ที่แฟนเพจ Dog vs Cat แมวซ่าส์ หมาบ๊องส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น