Cats

สาวบ่นอยู่บ้านก็เจอแมวแย่งสามี มากางเต๊นท์ไกลถึงอังกฤษ ยังเจอเมียน้อยมานอนซบอกอี๊กกกกก

กลายเป็นเรื่องเฮฮาในกลุ่มทาสแมวอย่างไม่หยุดไม่หย่อน เมื่อมีเรื่องราวของแมวชอบแย่งแฟนมาให้เห็นอยู่เป็นระยะและอีกคนหนึ่งที่เคยแบ่งปันเรื่องราวของเธอกับสามีจนกลายเป็นเรื่องราวโด่งดังมาแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า KhunNai Aom Billingham ที่เคยแบ่งปันว่าสามีลืมโทรศัพท์ทิ้งไว้ที่บ้านจึงพบความจริงอันเจ็บปวด แหม่ทำกับภรรยาสุดที่รักได้ลงคอนะเนี่ย

.

โพสต์ดังกล่าวโด่งดังอย่างรวดเร็วอีกทั้งยังมีเรื่องราวต่อมาอีกเพียบ และเมื่อเร็วๆนี้เธอกับสามีได้ออกเดินทางไปกางเต๊นท์ถึงประเทศอังกฤษและก็ได้เจอกับเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่เข้ามาในเต๊นท์และมานอนซบบนอกสามีของเธอเลยทีเดียว

.

เหมือนกับว่าเจ้าเหมียวจะรู้ดีกว่าใครเป็นมิตรและสามารถเข้ามาอยู่ใกล้ๆตีสนิทได้ โดยเธอโพสต์เล่าเรื่องราวในกลุ่มทาสแมวว่า “อยู่บ้านก็โดนแมวแย่งสามี หนีมากางเต็นท์กันสองต่อสองไกลถึงอังกฤษ ตื่นมาเจอนังนี่มานอนกับสามีตรูถึงบนอกเลย”

.

เท่านั้นยังไม่พอสามีของเธอก็ตั้งชื่อให้เรียบร้อยว่า “เคสที่” คุยกันกะนุ้งกะนิ้งมีถามด้วยว่า “กินอกไก่ต้มเป็นอาหารเช้าได้ไหม” เป็นการโพสต์ขำๆของเธอที่ยังบอกอีกว่า “‪ทีหลังก่อนจองสถานะที่ต้องเน้นเลยไม่รับบริการแมวมานอนด้วย‬”

.

โดยชาวเนตก็ส่งเสียงเชียร์ว่าเอานางกลับมาเลี้ยงเลย ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปว่า “นางสวยและรวยมากกกก นางเป็นลูกเจ้าของฟาร์มที่นี่” ถ้าพากลับไปน่าจะลำบากกว่าอยู่ที่นี่นะ

.

หรือคิดไปคิดมาเจ้าเคสที่จะเป็นเจ้าของฟาร์มที่แท้จริงกันแน่นะเนี่ย

.

และเมื่อถึงเวลาอาหารเช้าก็ตามสัญญาเอาอกไก่ต้มไปกิน สรุปแล้วมาเที่ยวแล้วมาเที่ยวสองต่อสองกับสามียังจะเจอแมวแย่งสามีไปอีก ปกติอยู่ที่บ้านก็เจออยู่แล้วนะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ

.

เรื่องราวน่ารักๆแบบนี้อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนไปอ่านกันบ้างล่ะ

ที่มา : ทาสแมว

หากคุณชื่นชอบเรื่อง หมาๆ แมวๆ และสัตว์โลกน่ารัก สามารถอ่านเรื่องราวด้านล่าง หรือติดตามได้ที่แฟนเพจ Dog vs Cat แมวซ่าส์ หมาบ๊องส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น