Cats Featured

นับวันยิ่งหนักข้อ กินข้าวเที่ยงกับเมียน้อยทุกวันไม่พอ ยังตามมานัวเนียกันต่อบนโซฟา

หลายบ้านที่เลี้ยงแมวอาจจะได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ เมื่อสามีของตัวเองกลายเป็นที่รักของแมวที่บ้านไป จนดูเหมือนกับว่าบางครั้งสามีจะเอ็นดูแมวมากกว่าภรรยาเสียอีก ซึ่งมันกลายเป็นเรื่องเฮฮาในกลุ่มทาสแมวอยู่เสมอ เหมือนกับเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า Nasrin Hami ที่เธอเคยได้แบ่งปันเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวว่า สามีกลับบ้านมากินข้าวกับเมียน้อยทุกวัน ซึ่งเธอก็ทำได้แค่มองไม่รู้จะทำอย่างไร

อย่างไรก็ตามล่าสุดเธอได้แบ่งปันโพสต์อีกรอบ ครั้งนอกนอกจากกินข้าวด้วยกันแล้ว เจ้าเหมียวที่มีชื่อว่าจากัวร์ยังตามสามีขึ้นมาถึงบนโซฟา แถมดูเหมือนจะกอดไว้ไม่แบ่งใครอีกด้วย

มันอาจจะดูเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเจ้าเหมียวสำหรับการขึ้นมานอนคลอเคลีย แต่ถ้ามองในมุมของมนุษย์แบบฮาๆ มันก็เหมือนว่าเจ้าเหมียวเป็นเมียน้อยร้อยเล่มเกวียนจริงๆนะเนี่ย

หลังจากที่เธอโพสต์ไปก็มีชาวเนตหลายพันคนเข้ามากดไลค์และคอมเม้นท์ ซึ่งบางคนบอกว่าสงสัยต้องหาวัดให้แมวอยู่ซะแล้ว หรือถ้านางสิงร่างได้ก็คงจะสิงไปแล้วล่ะ อ้อนซะขนาดนี้

วิดีโอความเฮฮาแล้วจะเห็นว่าเจ้าจากัวร์มันออดอ้อนมากแค่ไหน

อย่างไรก็ตามเธอก็ได้บอกว่าปกติเจ้าจากัวร์ก็จะอ้อนแบบนี้กับเธอเหมือนกัน จนบางครั้งคุณแม่อย่างเธอต้องบอกให้ไปอ้อนทางอื่นแทนเลยล่ะ

หากท่านใดชื่นชอบสามารถไปติดตามเจ้าจากัวร์กันได้เลยที่แฟนเพจ บ้านนี้ต้องมีเหมียว

ที่มา : Nasrin Hami

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น